4
Chào mừng các bạn đã đến với Handmade Zone - nơi chia sẻ, trao đổi ebook handmade cũng như kinh nghiệm làm handmade!

Đây là bài viết đầu tiên trên blog, có lẽ chúng ta nên giới thiệu một chút tên, tuổi, thể loại handmade yêu thích để tiện cho việc làm quen và giao lưu sau này các bạn nhỉ? Mình là chủ nhà nên xung phong trước nhé :D

Mình tên Duyên, 21 tuổi hiện đang sinh sống tại TPHCM (cụ thể là huyện Bình Chánh ạ). Lần đầu tiên mình bén duyên với handmade là từ hồi còn cởi truồng ngâm mình vô... thau giặt đồ (và tưởng tượng là đang phè phỡn trong bồn tắm :v ) Thời điểm ấy trên tivi thường phát sóng chương trình Big Bang, Fingertips, Art Attack. Ôi thôi mê lắm, cứ canh ngày canh giờ mà giành tv xem. Hồi xa xưa ấy nhà mình chưa có máy vi tính chưa có internet, nói chung là mình lúc đó giống như ở trên núi ý, sáng sáng xuống núi đi học, học xong về thẳng nhà ứ biết đi chơi. Có một hôm, nhớ rõ mồn một là người dẫn chương trình hướng dẫn làm người ngoài hành tinh bằng giấy (thổi 1 quả bong bóng sau đó nhúng giấy ăn vào hồ PVA rồi phủ kín lên trên chờ đến khi khô đâm bể bóng là xong, có mắt, miệng, chân nữa). Mèn ơi, ta nói có biết cái hồ PVA gì gì đấy là cái hồ gì đâu, mà thích lắm nhất quyết là phải làm, vậy là nằng nặc đòi ba mua cái hồ PVA đấy. Ba ra văn phòng phẩm hỏi, người bán không biết, ra cửa hàng điện gia dụng, người bán cũng không biết, cuối cùng ba mình xách về nguyên chai keo... chống dột! Thôi kệ, quất luôn chứ biết sao giờ :3 Sản phẩm đầu tiên của tớ đó, hoàn toàn thất bại nhưng từ dạo đó bắt đầu xắn tay áo lên làm nhiều hơn :D Mình thì chỉ chuyên về vải dạ nỉ và bút đan chữ thôi, mấy thể loại khác như đất sét, kết cườm, đan móc... thì cũng có tập tành chơi cho biết nhưng không có hứng thú gắn bó lâu dài. Một phút dành cho quảng cáo :3

Balô bằng vải nỉ, mô phỏng theo hình dáng instax camera, ra đường thấy ai mang cái này đích thị là tui đóa.


Cặp đôi His-Hers thích hợp để trang trí trong đám cưới hoặc làm quà tặng tình nhân.

Bút đan chữ ạ, sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính :D

Còn các bạn thì sao? Thoải mái comment bên dưới cho mọi người cùng biết nhé!

Thật ra hơn một năm trước, mình đã tạo một trang blog tên là Cavichi Handmade nhưng rồi bỏ chuyển sang Facebook Fanpage mà giờ thì lại nhận ra blog được việc hơn nên quay lại và hứa hẹn là sẽ gắn bó lâu dài ạ! Cụ thể là mình muốn chia sẻ với các bạn các bài hướng dẫn hay (sưu tầm hoặc do mình tự viết), chart thêu, và chủ yếu là ebook ạ. Bộ sưu tập ebook của mình cũng không nhiều lắm nên nếu có thể rất mong nhận được sự đóng góp từ các bạn để kho sách handmade của chúng ta ngày càng nhiều hơn (biết đâu có thể thành thư viện luôn nhỉ). Mỗi quyển ebook thì mình sẽ post theo từng bài đăng, phần giới thiệu thông tin sách, một vài trang mẫu và link download cho các bạn, khi click vào link sẽ hiện ra một trang quảng cáo, chờ 5s rồi click vào nút skip ad là trang download hiện ra ngay, các bạn sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào cả. Một số bạn sẽ nghĩ "Hóa ra cũng để kiếm tiền quảng cáo chứ tốt lành gì đâu!" Vâng, đúng thế thật, và sau n tháng tích cóp tớ sẽ dùng khoản tiền này trả 1/10 phí internet (1 tháng) hoặc mua 1/6 yard vải nỉ Hàn ở chợ Đại Quang Minh :3

Nếu phát hiện trên blog có bất cứ ebook hoặc bài viết nào vi phạm bản quyền, xin các bạn vui lòng thông báo, mình thành thật xin lỗi và sẽ xóa ngay lập tức.

Mong nhận được sự ủng hộ (để lại nhận xét, chia sẻ trên các trang mạng xã hội cho mọi người cùng biết) và đóng góp (góp ý, chia sẻ ebook, click link quảng cáo trên blog, mua sản phẩm của Hz :p) từ các bạn!

Mọi thắc mắc và đóng góp xin các bạn gửi vào email handmadezonevn@gmail.com hoặc inbox vào page >> Handmade Zone << hoặc trang cá nhân của mình >> Deep Sea <<

Chân thành cám ơn các bạn đã ghé thăm Handmade Zone! Hi vọng những nội dung trên blog có thể phần nào giúp ích cho niềm đam mê handmade của bạn :)



Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment Blogger

  1. hic, mình không tải được sách về xem.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi bạn không biết cách tải hay là không tải được quyển nào bạn nói rõ cho mình biết để hỗ trợ bạn nha :)

      Delete
  2. Cám ơn admin đã chia sẻ. Bài viết rất hữu ích.
    ----------------------------------
    Nếu bạn đang tỉm kiếm một căn hộ lý tưởng thì dự án căn hộ The Sun Avenue chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
    Giá bán căn hộ The Sun Avenue quận 2 với nhiều ưu đãi từ NOVALAND

    ReplyDelete
  3. Chị ơi, chị có thể chỉ cho e cách đan móc cơ bản không ạ, e có thấy chart móc bóp viết hình heo dễ thương lắm, muốn làm nhưng không biết phải làm như thế nào mong chị chỉ giúp e ạ. E cảm ơn chị nhiều nhé!

    ReplyDelete

 
Top